BAN CẦU NGUYỆN



 BAN CẦU NGUYỆN

Nếu có thể ví sánh Lời Chúa như là thức ăn thuộc linh thì cầu nguyện là hơi thở của Cơ đốc nhân. Cầu nguyện rất quan trọng đối với sự tăng trưởng của đời sống Cơ đốc nhân và sự phát triển của Hội Thánh. Khi Đức Chúa Giê-su thi hành chức vụ tại trần gian, Ngài luôn cầu nguyện với Đức Chúa Cha để có thêm năng lực hoàn thành chương trình cứu rỗi nhân loại và Ngài cũng thường dạy môn đồ hãy thức canh cầu nguyện để đắc thắng sự cám dỗ của ma quỷ và có sức mới phục vụ Chúa.

Sự phát triển của Hội Thánh Chúa tại Hội Thánh Việt Nam Báp-tít West Houston (VBC-WH) cần sự tham gia của những chiến sĩ cầu nguyện, những người hầu việc Chúa thầm lặng và bền bĩ trong mọi công tác của Hội Thánh.

Xin mời các tín hữu hãy tham gia Ban cầu nguyện của Hội Thánh để trở thành những chiến sĩ cầu nguyện đắc lực cho công việc Chúa được thực thi, VBC-WH mỗi ngày càng phát triển hơn.
Quí tín hữu có đến nhà thờ cầu nguyện vào mỗi ngày lúc --  từ thứ Hai đến thứ Bảy và vào lúc 9:30AM Chúa nhật hàng tuần.

Ao ước rằng mỗi chúng ta sẽ kinh nghiệm lời hứa của Chúa dành cho những ai biết cầu khẩn danh Ngài: “ Hãy xin, sẽ đoược; hãy tìm, sẽ gặp; hãy gõ cửa, sẽ mở cho.” (Ma-thi-ơ 7:7)